วิธีการ เล่น rov ในคอม MOBA ยอดฮิตในเมืองไทยที่เล่นกันอย่างแพร่หลาย

วิธีการ เล่น rov ในคอม มีโปรแกรมในการเล่นซึ่งสะดวกและง่ายมาก

วิธีการ เล่น rov ในคอม rov เกมสไตล์ MOBA ยอดฮิตในเมืองไทยที่เล่นกันอย่างแพร่หลาย โดยเรามักจะคุ้นชินกับการเล่นเกมนี้ในโทรศัพท์มือถือมากกว่าจะเห็นผู้เล่นที่ใช้คอม แม้แต่การแข่งขันของเกม rov ก็ยังต่อสู้กันผ่านการเล่นในโทรศัพท์ แต่หากคุณลองสังเกตให้ดี สตรีมเมอร์หรือโปรเพลย์เยอร์บางคนเมื่อพวกเขาสตรีมกลับ วิธีการ เล่น rov ในคอม  นำมาซึ่งบทความนี้ที่จะกล่าวถึงวิธีการต่าง ๆ ว่าต้องทำอย่างไร และมีข้อดีอย่างไรในการเล่น

เล่น rov ในคอม อย่างไร?

มีโปรแกรมหลายตัวที่ทำให้สามารถเราเล่นในคอมได้ ไม่ว่าจะเป็น LD Memu หรือโปรแกรมอื่น ๆ แต่ในบทความนี้เราจะแนะนำถึงโปรแกรมที่ชื่อว่า NoxPlayer ซึ่งสะดวกและง่ายมากเพียง 3 ขั้นตอน 

  1. ขั้นตอนแรก เข้าเว็บของ NoxPlayer เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรมลงตัว PC 
  2. ขั้นตอนที่สอง ให้เราเข้าโปรแกรมไปที่ App Center เพื่อติดตั้งเกม rov ได้ทันที
  3. ขั้นตอนที่สาม เป็นการเลือกรูปแบบการใช้แป้นพิมพ์ในการเล่น คุณอาจเลือกชุดแป้นพิมพ์สำเร็จรูปที่ทางโปรแกรมได้ตั้งระบบไว้ให้อยู่แล้ว หรืออาจจะเปลี่ยนตามใจคุณเองก็ทำได้เช่นกัน 

เมื่อทำตาม 3 ขั้นตอนนี้อย่างครบถ้วน ก็สามารถเข้าไปมันส์กันได้เลยในเกม rov 

ข้อดีของการ เล่น rov ในคอม 

แม้ว่าตัวเกม rov นั้นจะออกแบบมาให้เล่นในโทรศัพท์มือถือ แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยโดยเฉพาะ โปรเพลย์เยอร์มากฝีมือที่มักจะสตรีมโดยเล่น rov ในคอม แทนที่จะเล่นในโทรศัพท์ เหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะการเล่นในคอมมีข้อดีหลายประการดังนี้

  1. สามารถเล่นได้ต่อเนื่อง หลายคนคงเคยมีปัญหากับการเล่นเกมในโทรศัพท์ เพราะแบตหมดจึงไม่สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง
  2. ช่วยรักษาแบตในโทรศัพท์ บางคนอาจต้องการเล่นต่อทำให้คุณเล่นเกมไปและชาร์จมือถือไปด้วย ซึ่งการกระทำเช่นนี้ทำให้ประจุในแบตเตอรี่ของโทรศัพท์เสื่อมลง เป็นผลให้สมรรถภาพของเครื่องแย่ลงด้วย
  3. ช่วยในเรื่องของสรีระร่างกาย การเล่นโทรศัพท์เป็นเวลานานทำให้คุณจำเป็นต้องก้มหน้าอยู่ตลอดเวลา สิ่งนี้อาจทำให้คุณมีปัญหาด้านร่างกาย เช่น ปวดคอ เมื่อยหลัง เป็นต้น ซึ่งการนั่งเล่นในคอมนอกจากจะช่วยเรื่องของสรีระยังช่วยในเรื่องของระยะห่างระหว่างตากับจอ ซึ่งช่วยให้คุณถนอมสายตาอีกด้วย

ข้อมูล rov ปรับใหม่ล่าสุด ด้านสมรภูมิรบ

rov ปรับใหม่ล่าสุด ในแพทช์นี้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม ทำให้คุณสามารถเล่นเกมได้อย่างมีสมดุลมากยิ่งขึ้น และฟีเจอร์ใหม่ ๆ ในสมรภูมิที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนใน rov เพื่อให้เหล่าผู้เล่นในเกม rov ได้ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเลือดพล่านยิ่งกว่าเดิม 

วิธีการ เล่น rov ในคอม การปรับแพทช์คืออะไร

เราจะขอเกริ่นในหัวข้อนี้สำหรับผู้ที่เป็นผู้เล่นใหม่ การปรับแพทช์ของเกม rov เป็นการปรับเพื่อให้ระบบและตัวเกมมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ความเก่งของตัวละครไม่มากหรือน้อยจนเกินไป ระบบการเล่นและแผนที่ที่ปรับใหม่เพื่ออรรถรสที่มันส์ยิ่งขึ้น และเหล่าผู้เล่นก็ยังต้องปรับตัว ตัวเก่งของคุณอาจไม่สามารถเล่นได้เหมือนเดิม หรืออาจเก่งกว่าเดิม การศึกษาข้อมูล rov ปรับใหม่ล่าสุด เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ได้เตรียมตัวก่อนลงเล่น

วิธีการ เล่น rov ในคอม

การปรับด้านแผนที่หรือสมรภูมิรบ

ในการอัปเดตแพทช์ใหม่ของ rov ครั้งนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากคือเรื่องของสมรภูมิรบ โดยปกติเกม rov จะไม่มีการปักวาร์ดหรือวิชชั่นใด ๆ แต่ในซีซั่นนี้ได้ปรับให้มี Vision Gems เมื่อเหยียบจะทำให้คุณสามารถมองเห็นการเคลื่อนไหวในป่าของคุณได้ ซึ่งจะปรากฎหลังจากที่ป้อมกลางเทียร์แรกของคุณถูกทำลาย การปรับในครั้งนี้มีบทบาทสำคัญมาก จากเดิมเมื่อคุณเสียป้อมกลางจะทำให้ทั้งทีมเล่นยาก เพราะคุณจะเสียสิทธิ์ในการควบคุมการเดินเกม แต่เมื่อคุณมี Vision Gems ป่าของคุณจะเล่นง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวการดักคิลจากอีกฝ่าย และทำการโยกลนได้ง่ายขึ้น

อีกสิ่งที่สำคัญคือการปรับให้ป้อมตีแรงขึ้นมาก rov ปรับใหม่ล่าสุด แพทช์นี้เรียกได้ว่าต้องการให้ทีมที่เป็นรองสามารถตั้งรับและพลิกเกมได้มากยิ่งขึ้น โดยปกติเมื่อเงินของคุณมาถึงกลางเกม หากคุณได้เปรียบจะทำให้คุณสโนว์บอลมากยิ่งขึ้น ทีมสามารถไล่คิลผู้เล่นในป้อมได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่อปรับดาเมจของป้อมให้แรงขึ้น ก็ต้องคำนวณให้ดีอย่างมาก เพราะหากไดร์ฟผิดจังหวะเกมอาจพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

rov ปรับใหม่ล่าสุด ในครั้งนี้มีบทบาทสำคัญต่อการเดินเกมเป็นอย่างมาก หวังว่าบทความของเราจะสามารถทำให้คุณเตรียมตัวพร้อมในการเล่นเกม rov และสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง

แชร์เทคนิคเทพในการ เล่น rov ให้เก่ง มากยิ่งขึ้น

rov เป็นเกมสไตล์ MOBA ที่เล่นแพร่หลายในเมืองไทย ถึงขนาดที่ว่ามีโปรแกรมหนังที่เล่าเรื่องผ่านความสัมพันธ์ของครอบครัวผ่านตัวเกม rov นี้ เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ที่ทำให้แม้แต่ภาครัฐก็ยังให้ความสนใจจะพัฒนา จึงทำให้แพร่หลายอย่างมากในไทย โดยบทความนี้จะกล่าวถึงวิธีการที่จะสามารถพัฒนาสกิลของคุณในการ เล่น rov ให้เก่ง ยิ่งขึ้น

เรียนรู้ความสามารถของตัวละครและทำความเข้าใจตัวเกม

ในขั้นตอนแรกสุดของการ เล่น rov ให้เก่ง คือคุณต้องมีความเข้าใจในตัวละครและตัวเกมเสียก่อน คุณต้องรู้ว่าประเภทของตัวละครที่คุณหยิบมาเป็นประเภทไหน เช่นเดียวกับในเกม Ragnarok ที่แต่ละตัวก็จะมีความเก่งในสายของมัน rov ก็เช่นกัน คุณต้องศึกษาตำแหน่งและสกิลให้ดี ไม่เพียงแต่ศึกษาตัวละครในตำแหน่งที่คุณต้องการเล่น แต่หมายถึงตัวละครทุกตัวเพราะบางตัวละครสามารถแพ้ทางหรือชนะทางกันได้ การเข้าใจตัวเกมจึงเป็นสิ่งที่พื้นฐานที่สุด แม้ว่าอาจจะเสียเวลาสักหน่อยหากคุณเป็นผู้เล่นมือใหม่แต่มันจะคุ้มค่าอย่างแน่นอน 

อ่านแผนที่และการเดิมเกมให้เป็น

ในเกม rov ซึ่งเป็นเกม MOBA การจะ เล่น rov ให้เก่ง สิ่งสำคัญอย่างมากคือการอ่านแผนที่ให้เป็น การอ่านการเดิมเกมเป็นสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง สืบเนื่องมาจากข้อแรก เมื่อคุณรู้สายของตัวละครที่คุณเล่น คุณต้องรู้ว่าหน้าที่ของมันต้องทำอย่างไร คนทั่วไปหรือผู้เล่นมือใหม่มักคิดว่าการคิลให้ได้เยอะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด แต่หากคุณเป็นซัพพอร์ต คุณมีความจำเป็นที่ในบางครั้งต้องยอมตาย หรือการเดินเพื่อหาข้อมูลในแผนที่ของอีกฝั่งว่าป่าอยู่ตรงไหน เพื่อให้แครี่ของคุณสามารถฟาร์มได้อย่างสบายใจ

ลาสครีปให้ได้เพราะการเงินเป็นสิ่งสำคัญ

แม้ว่า rov จะแตกต่างจาก MOBA ในคอมตรงที่แม้คุณลาสครีปไม่ได้ก็ยังได้เงิน แต่หากคุณเจอคนที่สามารถลาสครีปได้เก่งกว่าคุณ นั่นจะทำให้เขาสามารถออกของทิ้งห่างคุณไปเรื่อย ๆ จนไม่สามารถสู้เขาได้ในที่สุด ทั้งนี้หน้าที่ในการฟาร์มเงินก็เป็นหน้าที่ของแครี่ หรือคนที่เล่นในสายป่า แม้ซัพพอร์ตจะไม่ได้มีหน้าที่โดยตรงในการฟาร์ม แต่การเดินเกมของซัพพอร์ตจะทำให้แครี่สามารถฟาร์มได้อย่างสบายใจมากขึ้น

ใกล้เข้ามาแล้ว กับ Nott rov ฮีโร่ใหม่ ที่กำลังจะเข้าไทย

หนึ่งในเกมดังของชาวไทยช่วงนี้ ก็คงหนีไม่พ้น ROV ที่ได้รับกระแสตอบรับและการพูดถึงจากแฟน ๆ จำนวนมาก และเสน่ห์ที่น่าสนใจสำหรับแฟน ๆ ที่เล่นเกมก็คือ เหล่าตัวละครฮีโร่ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งความสามารถและสกิลเพลย์ที่น่าสนุกสนาน รวมทั้งตัวละครแต่ละตัวก็ยังมีประวัติและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และข่าวล่าสุดก็กำลังจะมี rov ฮีโร่ใหม่ มาเข้าเซิร์ฟไทยให้เร็ว ๆ นี้

Nott ฮีโร่เมจสีม่วง มีสกิลสำหรับปั่นป่วนทีมไฟต์ได้ดีตัวหนึ่งเลย

Nott เป็นฮีโร่ประเภทเมจควบคุม ที่มีสกิลสำหรับปั่นป่วนทีมไฟต์ได้ดีตัวหนึ่งเลย และก่อนที่เราจะตัดสินใจเก็บเงินซื้อเจ้าฮีโร่เมจตัวนี้ เราก็ต้องมาทำความเข้าใจกับสกิลต่าง ๆ ของ Nott กันก่อน

  • สกิล passive เป็นสกิลติดตัวของฮีโร่นั้น ๆ โดยที่เราไม่ต้องกดอะไร ซึ่ง สกิล passive ของ Nott คือ เมื่อฮีโร่ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาใกล้ จะสามารถฟื้นฟูเลือดและมานา รวมทั้งสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นอีก 10 หน่วย
  • สกิลที่ 1 สามารถเก็บสแตคได้เมื่อใช้สกิลโดนศัตรู และเมื่อเก็บสแตคได้ครบแล้ว สกิล passive จะทำงาน คือสามารถสร้างดาเมจได้รอบตัวศัตรู และสามารถเรียกสกิล passive ที่กำลังทำงานอยู่กลับมาที่ตัวเราได้ หรือถ้าเราใช้สกิลไม่โดนเป้าหมายก็สามารถโยกย้ายสกิลให้ไปในทิศทางที่ต้องการได้
  • สกิลที่ 2 เมื่อกดใช้จะสามารถสร้างดาเมจขึ้นรอบตัวและเก็บสแตคได้เมื่อใช้โดนศัตรู ซึ่งสกิลที่ 2 สามารถใช้ร่วมกับสกิลที่ 1 ได้ โดยโยนสกิลที่ 1 ไปยังทิศทางที่ต้องการและกดสกิล 2 เพื่อพุ่งไปยังที่ที่สกิลที่ 1 อยู่ ถ้าหากใช้โดนฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม จะทำให้ได้รับเกราะขาวเพิ่มขึ้น
  • สกิลที่ 3 สกิลอัลติเมต เมื่อใช้สกิลนี้จะเป็นวงแหวนเวทขึ้นที่พื้น และเมื่อวงสกิลหมุนมาบรรจบกันจะสามารถสร้างดาเมจและยกฮีโร่ศัตรูให้ลอยขึ้นเหนือพื้นได้ ซึ่งสกิลนี้ก็สามารถใช้ร่วมกับสกิล 1 และสกิล 2 ได้

เราจะเห็นได้ว่า rov ฮีโร่ใหม่ ที่ใกล้จะเข้าไทยตัวนี้นั้น มีความสามารถที่น่าสนใจและมีสกิลที่ใช้งานไม่ยากเหมือนฮีโร่ตัวอื่น ๆ เลย อีกทั้งคูลดาวน์ก็ไม่นาน สามารถใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง จึงนับว่าควรค่าแก่การลองเล่นไม่น้อยเลย