โหลดเกมส์ [PC] Forager (ภาษาไทย) | เกมส์เอาชีวิตรอด เกมส์สเปคต่ำเล่นได้ทุกเครื่อง

 โหลดเกม Forager

สำหรับใครที่ไม่คุ้นกับ Forager นี่คือเกมแนว Idie ที่คุณจะไม่อยากหยุดเล่น เกมจะให้คุณรับบทเป็นตัวละครสุดน่ารักที่หน้าตาเหมือนก้อนมาร์ชเมลโลว์สีขาวสุดน่ากิน คุณจะได้ออกเดินทางไปสำรวจแผนที่ คราฟสิ่งของ รวบรวมวัตถุดิบต่างๆ ไปจนถึงการค้นหาความลับบ่างอย่าง และสร้างฐานที่มั่นของคุณขึ้นมาเพื่อพักอยู่อาศัย

ใน Forager ผู้เล่นจะตื่นขึ้นมาบนเกาะร้างแห่งหนึ่งที่เงียบ มีหิน และต้นไม้เพียงแค่ไม่กี่ต้น คุณจะมีพลั่วแค่ 1 อันเท่านั้น เพื่อใช้มันสลายก้อนหิน และเก็บถ่านหิน นำสิ่งเหล่านี้มาสร้างเตาเผาด้วยระบบคราฟ และหลังจากนั้นคุณก็จะพบเจอกับสิ่งของ หรือสิ่งแปลกประหลาดมากมาย
เกมเอาตัวรอด Forager
Forager เป็นเกมที่คุณจะใช้เราส่วนใหญ่ไปกับการออกสำรวจแผนที่หาวัตถุดิบ และไอเทมใหม่ๆ ตัวเกมมีหลายสิ่งที่ป้อนให้คุณได้เล่นต่อไปเรื่อยๆ อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะการทำเหมืองเพื่อนำวัตถุดิบที่ได้มาคราฟอุปกรณ์ต่างๆ เช่น เป้สะพายหลัง เป็นต้น

โหลดเกมใหม่ Forager
ตัวเกมถูกพัฒนาโดยทีม HopFrog เป็นเกมส์จำลองสถานการณ์การใช้ชีวิตบนเกาะร้าง เกมส์เพลย์ประกอบไปด้วยกลิ่นอายของการผจญภัยแบบไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งตัวเกมไม่ได้มีแค่สตอรี่ให้เล่นแบบจริงจังแค่นั้น ยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ เกมยังมีระบบปลูกผัก สร้างบ้าน อีกด้วยแถมทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกมส์อย่าง Stardew Valley และ Terraria อีกทั้งตัวเกมส์ยังเป็น Forager (ภาษไทย) อีกด้วย

เกมน่าเล่น Forager

เว็บโหลด Forager

สเปคขั้นต่ำ
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows XP and above
  • หน่วยประมวลผล: 1.2Ghz
  • หน่วยความจำ: แรม 1024 MB
  • กราฟิกส์: 512MB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 200 MB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Forager (ภาษาไทย) | เกมส์เอาชีวิตรอด เกมส์สเปคต่ำเล่นได้ทุกเครื่อง

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART

1 PART
1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – ดับเบิ้่ลคลิกไฟล์ชื่อ Forager เพื่อเข้าเกม
วิธีเปลี่ยนภาษาไทย
เข้าในเมนู Option เลือก ภาษาไทย