โหลดเกมส์ [PC] God of War | ก็อตออฟวอลภาคใหม่ (เวอร์ชั่นล่าสุด)

สำหรับเกมส์ God of War ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นเครโทส ที่ได้เดินทางร่วมกับลูกชายของเขา อเทรอัส และสนุกสนานกับการต่อสู้ด้วยมุมกล้องอิสระ พบกับสถานที่ต่างๆ ในตำนานนอร์สของยุคสมัยไวกิ้ง เป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เว็บโหลดเกมส์ PC จะพาผู้เล่นไปชำระแค้นกับเหล่าทวยเทพแห่งโอลิมปัสผ่านพ้นมาหลายปีแล้ว บัดนี้เครโทสใช้ชีวิตเยี่ยงชายคนหนึ่งในดินแดนของเหล่าเทพเจ้าแห่งนอร์สและหมู่มวลสัตว์ประหลาด ในโลกอันโหดร้ายและไม่ปรานีปราศรัยแห่งนี้ เป็นเกมส์เอาชีวิตรอดที่เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และต้องสอนลูกชายให้ทำแบบเดียวกันด้วย

ฟีเจอร์ของเกม God of War สุดดัง

สู่ดินแดนแห่งนอร์ส

การชำระแค้นกับเหล่าทวยเทพแห่งโอลิมปัสผ่านพ้นมาหลายปีแล้ว บัดนี้เครโทสใช้ชีวิตเยี่ยงชายคนหนึ่งในดินแดนของเหล่าเทพเจ้าแห่งนอร์สและหมู่มวลสัตว์ประหลาด ในโลกอันโหดร้ายและไม่ปรานีปราศรัยแห่งนี้ เขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด… และต้องสอนลูกชายให้ทำแบบเดียวกันด้วย

คว้าโอกาสที่ได้มาอีกครั้งให้มั่น

เครโทสได้เป็นพ่ออีกครั้ง ในฐานะพี่เลี้ยงและผู้ปกป้องอะเทรอัส ลูกชายคนเดียวผู้มุ่งมาดปรารถนาให้เขายอมรับ เมื่ออยู่ในโลกที่อันตรายยิ่งนี้ด้วยกัน เครโทสจึงจำต้องจัดการและควบคุมความโกรธเกรี้ยวที่เป็นตัวตนของเขามาแสนนาน

การเดินทางสู่ดินแดนอันมืดมิดของเหล่าสิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว

จากพื้นหินอ่อนและเทือกเสาของโอลิมปัสอันหรูหรามาสู่พงไพรแห่งความทนทรหด อีกทั้งภูเขาและโถงถ้ำในตำนานของชาวนอร์สก่อนยุคไวกิ้ง ดินแดนนี้คือโลกใบใหม่อย่างชัดแจ้ง และยังเป็นบรรพวิหารแห่งเหล่าสิ่งมีชีวิต สัตว์ประหลาด และทวยเทพทั้งหลาย

รบราในศึกเนื้อชนเนื้อที่สั่นสะเทือนถึงเครื่องใน

ด้วยมุมกล้องข้ามหัวไหล่ที่ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับการแอ็กชันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน การต่อสู้ใน God of War™ จะทำให้ได้เห็นสิ่งเดียวกับที่เครโทสเห็นจากเหล่าสิ่งมีชีวิตในดินแดนแห่งนอร์ส ซึ่งก็คือความยิ่งใหญ่ ไม่เกรงกลัว และทนทานทรหด อาวุธหลักชิ้นใหม่และความสามารถใหม่ๆ ยังคงดำรงไว้ซึ่งจิตวิญญาณอันกลายเป็นนิยามของซีรีส์ God of War พร้อมกันนั้นก็นำเสนอภาพความขัดแย้งที่ก่อร่างสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้เกมแนวนี้ด้วย

คุณสมบัติบนเครื่องพีซี

กราฟิกคมชัดไม่ผิดเพี้ยน

เสริมความตระการตาให้ภาพบนเครื่องพีซี เพลิดเพลินกับความละเอียดระดับทรู 4K บนอุปกรณ์ที่รองรับ พร้อมการปลดล็อกเฟรมเรตเพื่อให้ได้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมที่สุด เข้าถึงการตั้งค่าต่างๆ ของคุณด้วยตัวเลือกต่างๆ และพรีเซ็ตกราฟิกที่หลากหลาย ได้แก่ เงาความละเอียดสูง, การสะท้อนแสงเงาบนพื้นผิวที่ดีขึ้น, GTAO กับ SSDO ที่เพิ่มเข้ามา และอื่นๆ อีกมากมาย

รองรับ NVIDIA® DLSS และ Reflex

เมื่อคุณภาพมาพบกับสมรรถนะ ใช้ขุมพลังเอไอของ NVIDIA Deep Learning Super Sampling (DLSS) มาเพิ่มเฟรมเรตและสร้างภาพที่สวยงามคมชัดขึ้นบนหน่วยประมวลผลกราฟิก Nvidia ที่ใช้ การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีความหน่วงต่ำของ NVIDIA Reflex ทำให้คุณตอบโต้ได้เร็วขึ้น ทำคอมโบได้ดุดันขึ้น ด้วยเกมเพลย์ที่มีการตอบสนองในแบบที่คุณกระหายหาบนหน่วยประมวลผลกราฟิกจาก GeForce

ปรับแต่งการควบคุม

เล่นแบบที่คุณถนัด ด้วยการรองรับคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 และ คอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense™, จอยเกมหลากหลายแบบ และการกำหนดปุ่มบนเมาส์และคีย์บอร์ดได้อย่างเต็มที่ ทำให้คุณเป็นเจ้าของพลังในการปรับแต่งทุกแอ็กชันให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองได้

รองรับจออัลตร้าไวด์

พาตัวเองดำดิ่งยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ท่องดินแดนนอร์สด้วยทัศนียภาพตระการตาแบบพาโนรามาบนหน้าจอไวด์สกรีน การรองรับจออัลตร้าไวด์ 21:9 ทำให้ God of War สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ให้คุณภาพระดับเดียวกับภาพยนตร์ ซึ่งทำให้สัมผัสอันราวรับชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่เคยมีนั้นยิ่งใหญ่ขึ้นไปอีก

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i5-2500k (4 core 3.3 GHz) or AMD Ryzen 3 1200 (4 core 3.1 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GTX 960 (4 GB) or AMD R9 290X (4 GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 70 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: DirectX feature level 11_1 required

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) God of War | ก็อตออฟวอลภาคใหม่ (v1.06)

1 PART

1 PART

1 PART 1 PART

1 PART 1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
แตกไฟล์ – เล่น