โหลดเกมส์ [PC] Vampire Survivors (ภาษาไทย) | เกมส์ยิงแวมไพร์

 โหลดเกม Vampire Survivors ภาษาไทย

Vampire Survivors ในเกมจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักล่าแวมไพร์อย่างเต็มตัว เอาชีวิดรอดจากเหล่าสัตว์ร้ายด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็น Minimalistic Gameplay สิ่งเดียวที่จะทำให้เกมเมอร์เอาชีวิตรอดผ่านค่ำคืนอันแสนเลวร้ายไปได้ก็คือ เกมเมอร์ต้องกอบโกย Gold ให้ได้มากที่สุด

เกมเพลย์เป็นเกมที่ถูกออกแบบการเล่นให้ผู้เล่นได้เล่นได้อย่างเรียบง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แม้แต่การโจมตีคุณไม่สามารถควบคุมมันได้ด้วยตัวเอง การเคลื่อนที่ขยับซ้ายขวาเดินขึ้นหรือเดินลง คือสิ่งเดียวที่ผู้เล่นสามารถทำได้ในเกม PC ฉะนั้นแล้วความเรียบง่ายของเกมก็มาพร้อมกับความลุ่มลึกในระบบของการใช้งานไอเทมต่างๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของคุณ เพื่อที่จะผ่านภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ได้

โหลดเกมสเปคต่ำ Vampire Survivors
Vampire Survivors มีแผนที่ให้คุณได้เลือกเล่นทั้งหมด 2 แผนที่ ซึ่งแต่ละแผนที่จะมี Boss ตัวใหญ่คอยประจำแผนที่นั้นๆ อยู่ หากผู้เล่นโค่นล้มบอสได้ก็จะเป็นการปลดล็อก Hyper Mode ที่เพิ่มความเร็วในการเก็บ Gold ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
โหลดเกมฟรี Vampire Survivors
Gold ที่คุณหามาได้ในแต่ละรอบที่เล่นจะไม่ได้ถูกนำมาใช้ในรอบนั้นๆ แต่มันเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยคุณในการเล่นรอบต่อๆ ไป ซึ่งรอบต่อไปสามารถนำ Gold ที่มาหาได้ทั้งหมดไปอัพเกรดความสามารถต่างๆ ให้กับตัวละครได้
โหลดเกม PC Vampire Survivors
เกมมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 11 ตัวละครด้วยกัน ตัวละครเหล่านี้มาสพร้อมกับอาวุธเริ่มต้นประจำกายของพวกเขา แต่ละตัวจะมีความสามารถที่ไม่เหมือนกัน ตัวเกมอาจไม่ได้มีเนื้อเรื่องให้ผู้เล่นได้อ่าน หรือทำความเข้าใจในตัวเกมมากนัก นอกจากนี้ตัวเกมยังนำเสนอกราฟิกที่ต่ำมากๆ เป็นเกมส์สเปคต่ำที่สามารถเล่นได้ทุกเครื่อง แต่จุดด้อยตรงนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเกมดูแย่ลงเลยด้วยซ้ำ ด้วยเกมส์เพลย์ที่แสนเรียบง่ายที่เป็นสเน่ห์ของเกมทำให้เกมเมอร์ติดกันอย่างง่อมแงม

โหลดเกม PC Vampire Survivors ไฟล์เดียว

สเปคขั้นต่ำ

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
  • หน่วยประมวลผล: Intel Pentium 4 processor or later that’s SSE2 capable
  • หน่วยความจำ: แรม 1 GB
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 250 MB
ดาวน์โหลดเกมส์ Vampire Survivors (ภาษาไทย) [เวอร์ชั่นมาใหม่ล่าสุด]

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Vampire Survivors (ภาษาไทย)

ดาวน์โหลดเกมส์ Vampire Survivors

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Vampire Survivors | เกมส์ยิงแวมไพร์