โหลดเกม Jurassic World Evolution ภาษาไทย เกมสร้างสวนสนุกไดโนเสาร์

โหลดเกมฟรี Jurassic World Evolution ภาษาไทย
ดาวน์โหลดเกม Jurassic World Evolution ใครเป็นแฟนซีรีส์หนังอย่างเรื่อง Jurassic Park คุณจะต้องไม่พลาดเกมส์ PC ใหม่ล่าสุดที่ได้ทำการหยิบโลกของซีรีส์นี้มา อย่างเกมที่มีชื่อว่า Jurassic World Evolution เป็นแน่ แต่ Jurassic World Evolution จะไม่ใช่เกมที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในภาค 2 และจะไม่ใช่เกมแนว Action ผจญภัยเหมือนกับในตัวหนังแต่อย่างใด ตัวเกมส์ของ Jurassic World Evolution จะมาในรูปแบบของเกมแนว Simulation ที่เราจะได้บริหารและจัดการเกี่ยวกับสวนสนุกไดโนเสาร์ ที่ได้เห็นในตัวหนังในภาคแรกแทน

Jurassic World Evolution – Complete Edition เป็นเกมแนว Simulation ที่ภายในเกมส์ PC เราจะได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของสวนสนุกไดโนเสาร์มือใหม่ ที่จะต้องเรียนรู้เกี่ยวกับทุกสิ่งอย่างในการสร้าง และดูแลสวนสนุกไดโนเสาร์ของเราให้อยู่รอดต่อไป โดยหน้าที่หลักๆ ของเราเลยก็คือการค้นหา DNA ของไดโนเสาร์ต่างๆ และทำการตัดต่อพันธุกรรม สำหรับสร้างสรรค์มันขึ้นมา เพื่อหารายได้และความน่าสนใจให้กับสวนสนุกของเราให้มากขึ้นยิ่งกว่าเดิม โดยนอกจากในส่วนการสร้างไดโนเสาร์แล้ว อีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือการสั่งการสิ่งต่างๆ ในสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้าง การวิจัย การแก้ไขสิ่งต่างๆ ไปจนถึงการปรับภูมิทัศน์ในสวนสนุกของเราให้ออกมาสมบูรณ์ตามความต้องการ
โหลดเกมภาษาไทย Jurassic World Evolution
ในตัวเกมส์สร้างสวนสัตว์จะประกอบไปด้วย 6 เกาะที่เราจะต้องเข้าไปดูแล และสร้างสรรค์สวนสนุกขึ้นมา โดยจะประกอบไปด้วย 5 เกาะหลัก และ 1 เกาะแบบ Sand Box ซึ่งใน 5 เกาะแรก จะมาในรูปแบบของเกมแนวภารกิจ ที่เราจะต้องทำการแก้ไข และจัดการตามภารกิจที่ให้มาต่างๆ ให้สำเร็จ เพื่อที่จะปลดล็อคเกาะอื่นๆ ต่อไป หรือถ้าให้พูดง่ายๆ ทั้ง 5 เกาะหลักนี้ ก็คือโหมดสอนการเล่นเบื้องต้นต่างๆ ให้กับตัวเรา ได้เข้าใจเกี่ยวกับวิธีการเล่นของตัวเกม และวิธีการบริหารจัดการส่วนต่างๆ ให้เข้าใจได้มากขึ้นนั่นเอง แต่ถ้ามองย้อนกลับไปอีกมุม 5 เกาะหลักนี้ก็เปรียบได้ดั่งเป้าหมายที่หาได้ยากในเกมแนว Simulation ซึ่งผมคิดว่าทางทีมพัฒนาออกแบบมาได้ดีทีเดียวสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ๆ แต่ก็คงทำความน่ารำคาญให้กับผู้เล่นที่เคยเล่นเกมแนวนี้มาแล้วเล็กน้อย ที่จะต้องมาคอยทำสิ่งต่างๆ ที่เกมกำหนด ไปนานหลายชั่วโมง จนสุดท้ายถึงจะมาเล่นแบบอิสระบนเกาะที่ 6 ได้อย่างเต็มที่

เว็บโหลดเกม Jurassic World Evolution
โดยภารกิจต่างๆ ของเกมนี้ นอกจากมันจะเป็นเงื่อนไขในการปลดล็อคเกาะต่างๆ แล้ว มันยังเป็นเงื่อนไขในการปลดล็อคสิ่งต่างๆ ไปจนถึงระบบอีกมากมายในตัวเกม ดั้งนั้นแม้ว่าเราจะสามารถเข้าไปเล่นเกาะที่ 6 ได้แล้ว แต่เราก็จะยังไม่ได้รับเครื่องมือเครื่องไม้ต่างๆ อย่างครบถ้วน ซึ่งเราต้องย้อนกลับไปเล่นภารกิจต่างๆ ในเกาะหลักให้ครบเสียก่อนนั่นเอง โดยภารกิจเหล่านี้จะถูกกำหนดขึ้นตามแนวทางที่เราเลือกเกี่ยวกับสวนสนุกของเราจาก 3 รูปแบบ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น วิทยาศาตร์ บันเทิง และความปลอดภัย โดยแน่นอนว่าทั้ง 3 รูปแบบนี้จะเน้นไปทางด้านภารกิจที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็จะมีภารกิจจากแบบอื่นๆ แทรกเข้ามาให้เราได้ทำได้อยู่ดี ซึ่งก็ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ดีของตัวเกม ที่ทำให้เรารู้สึกสมจริงมากขึ้น ในการสร้างเป้าหมายให้กับการสร้างสวนสนุกของเราขึ้นมา

โหลดเกม PC Jurassic World Evolution
ในส่วนของเกมเพลย์นั้นต้องขอบอกก่อนว่าจุดเด่นหลักของเกม Jurassic World Evolution เราจะได้รับบทเป็นเจ้าของสวนสัตว์ไดโนเสาร์ เป้าหมายของเราคือจะต้องทำยังไงก็ได้ให้สวนสัตว์ของเราประสบความสำเร็จมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก และหาไดโนเสาร์ใหม่ๆ มาผสมพันธุ์เพื่อเพิ่มจำนวนสัตว์ให้เยอะขึ้น โดยเราจะได้เริ่มต้นเนื้อเรื่องจากเกาะเล็กๆ และค่อยๆ ขยายเกาะไปตามผลงาน และภารกิจที่เราทำสำเร็จ

ดาวน์โหลดเกม Jurassic World Evolution
กราฟิกของเกม Jurassic World Evolution ภาษาไทย ต้องบอกเลยว่าทำออกมาได้ดีมาก มีความสมจริงที่สุดไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมของไดโนเสาร์แต่ละตัวที่มีนิสัยดุร้าย หรือเป็นมิตร ซึ่งตัวเกมทำออกมาได้ชัดเจนทำให้เรารู้สึกเหมือนกำลังเลี้ยงไดโนเสาร์อยู่จริงๆ
สรุปโดยรวมถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของสวนสัตว์ไดโนเสาร์ เกม Jurassic World Evolution เวอร์ชั่นภาษาไทย คือเกมที่คุณกำลังตามหา และควรค่าแก่การโหลดเกมฟรีตัวนี้ไปเล่นเป็นอย่างมาก เพราะคุณจะไม่ได้แค่เลี้ยงเท่านั้น แต่ยังสามารถผสมพันธุ์ เฝ้าดูตอนเกิด และเติบโตไปพร้อมกับสวนสัตว์ของคุณอีกด้วย นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาได้สร้างภาคต่อภาคที่ 2 แล้วโดยใช้ชื่อว่า Jurassic World Evolution 2 รับรองว่าทั้งสองภาคนี้มีความสนุกอย่างแน่นอน

Game PC Download Jurassic World Evolution

สเปคขั้นต่ำ

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 (SP1+)/8.1/10 64bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel i5-2300/AMD FX-4300
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1050 (Legacy GPU: GeForce GTX 660) / AMD Radeon 7850 (2GB)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 8 GB

ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Jurassic World Evolution ภาษาไทย เกมสร้างสวนสนุกไดโนเสาร์

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART

1 PART


รหัสแตกไฟล์:
 
www.zerogameth.com

วิธีเข้าเล่นเกมส์
แตกไฟล์ – เข้าเกมได้เลย

วิธีโหลด, ติดตั้งเกม และลงแครก (Crack) แบบละเอียด คลิก

เกมเวอร์ชั่นล่าสุดรวม DLC
  • Jurassic World Evolution – Deluxe DLC (Jurassic World Evolution – Deluxe Dinosaur Pack)
  • Jurassic World Evolution – Pre-order Content
  • Jurassic World Evolution – Secrets of Dr Wu
  • Jurassic World Evolution – JingleJam
  • Jurassic World Evolution – Cretaceous Dinosaur Pack
  • Jurassic World Evolution – Carnivore Dinosaur Pack
  • Jurassic World Evolution – Claire’s Sanctuary
  • Jurassic World Evolution – Herbivore Dinosaur Pack
  • Jurassic World Evolution – Return To Jurassic Park
  • Jurassic World Evolution – Raptor Squad Skin Collection