Killsquad จุดเด่นของตัวเกมก็คือการเล่นที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับ Diablo แต่กราฟิกจะสวยกว่า
ในเกมส์ Killsquad เกมออนไลน์แนว RPG ที่ผู้เล่นสามารถเล่นร่วมกันได้ถึง 4 คนรูปแบบของตัวเกมคล้ายกับเกม Diablo แต่กราฟิกภายในตัวเกมนั้นสวยกว่าแน่นอนซึ่งเป็นเกมที่ออกมาทีหลังก็ต้องทำออกมาได้ดีกว่าอย่างแน่นอน ภายในเกมยังมีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตามใจชอบอีกด้วยซึ่งในตอนนี้ตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้มีทั้งหมด 4 ตัว แต่ข่าวเกี่ยวกับการเพิ่มตัวละครเข้ามาก็กำลังออกมาเรื่อยๆเราคาดว่าจะมีตัวละครเพิ่มเข้ามาอีกอย่างแน่นอน

สำหรับตัวเกม Pc จะเน้นไปที่การทำภารกิจต่างๆเพื่อรับของรางวัลเพราะภายในเกมนั้นมีภารกิจให้ผู้เล่นได้เข้าไปทำภารกิจเยอะแยะมากมาย เป็นเกมที่น่าเล่นอีกเกมเลยเพราะแต่ละภารกิจนั้นมีความน่าตื่นเต้นเร้าใจอย่างมากและการทำภารกิจส่วนมากก็จะเป็นการออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ซึ่งมีทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่ที่ผู้เล่นภายในเกมจะได้พบเจอกันความยากง่ายของแต่ละภารกิจก็จะแตกต่างกันออกไป

และจุดเด่นอีกอย่างของตัวเกมก็คือผู้เล่นสามารถเล่นได้หลายสายตัวละคร 1 ตัวผู้เล่นจะสามารถเล่นสายไหนก็ได้ซึ่งเป็นสิ่งที่จะทำให้ผู้เล่นหลายๆคนรู้สึกชื่นชอบเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องของสกิลของตัวละครนั้นก็จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละสายแต่โดยรวมแล้วผู้ให้บริการตัวเกมได้ออกแบบสกิลของตัวละครทุกตัวให้มีความอลังการซึ่งการทำภารกิจบางภารกิจผู้เล่นอาจจะถูกมอนสเตอร์รุมโจมตีผู้เล่นก็สามารถใช้สกิลอันทรงพลังเพื่อฆ่าพวกมันพร้อมกันได้
ด้วยความที่เป็นเกมแนว RPG ผู้เล่นควรที่จะหมั่นทำภารกิจเพื่อเก็บเลเวลให้สูงๆเพราะยิ่งภารกิจของผู้เล่นทำไปได้มากเพียงใดความยากของภารกิจก็จะตามมาและยิ่งเลเวลของผู้เล่นมากเพียงใดอุปกรณ์และทักษะที่มีความแรงก็จะถูกปลดล็อคเรื่อยๆดังนั้นผู้เล่นควรที่จะเข้ามาทำภารกิจอยู่บ่อยๆพยายามเก็บของต่างๆเพื่อนำไปอัพเกรดตัวละครเพื่อให้ตัวละครของผู้เล่นนั้นมีความแข็งแกร่งและสามารถฆ่าพวกมอนสเตอร์ได้ง่ายมากขึ้น

สเปคขั้นต่ำ

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: 64-bit Windows 7, 64-bit Windows 8 (8.1) or 64-bit Windows 10
  • Processor: Intel® Core i3 or AMD Phenom™ II X3
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 or AMD Radeon™ HD 7850 with 2 GB RAM
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 6 GB available space
ดาวน์โหลดเกมส์ (PC) Killsquad

รหัสแตกไฟล์: www.zerogameth.com

วิธีติดตั้งเกมส์
เม้าส์ไฟล์ – ติดตั้งเกม – ก๊อปไฟล์ Crack ในโฟลเดอร์ CODEX ไปวางที่ไดร์ติดตั้งเกม – เล่น
REPACK NOTES: Our last release was not the final version.